Hotline: 0936.636.232
Các chuyên đề inhouse

Khoá học nghệ thuật động viên, khích lệ, tạo động lực làm việc cho nhân viên

Ngày 16-07-2020 Lượt xem 153

Bạn có biết một nhân viên bình thường chỉ làm việc ở mức 50% của mình. Nhân viên luôn là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nếu có một đội ngũ nhân viên tốt và làm việc hết mình vì công việc, công ty sẽ như hổ mọc thêm cánh. Nhưng làm thế nào để nhân viên coi công ty là gia đình của mình, coi kế hoạch công việc của công ty như công việc của chính mình? 

Bạn có biết một nhân viên bình thường chỉ làm việc ở mức 50% của mình.

Nhân viên luôn là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nếu có một đội ngũ nhân viên tốt và làm việc hết mình vì công việc, công ty sẽ như hổ mọc thêm cánh. Nhưng làm thế nào để nhân viên coi công ty là gia đình của mình, coi kế hoạch công việc của công ty như công việc của chính mình? 

Câu trả lời là với cương vị nhà quản lý, lãnh đạo bạn cần phải biết cách động viên, khích lệ và tạo động lực cho nhân viên. Không chỉ giúp nhân viên hết mình với công việc của công ty, quan trọng hơn cả, một nhân viên bình thường chỉ làm ở mức 50% năng lực của mình. Mục tiêu của nhà quản lý là phải biết khai thác 50% còn lại và chuyển hoá chúng nhằm đạt được năng suất tối đa. Và nghệ thuật động viên, khích lệ, tạo động lực cho nhân viên của nhà quản lý sẽ giúp nhà quản lý thực hiện được điều đó.

Thế nhưng động viên, khích lệ đúng cách, đúng đối tượng là một nghệ thuật mà không phải nhà quản lý, lãnh đạo nào cũng nắm vững. Động viên, khích lệ sai cách, sai chỗ, sai đối tượng có thể không đem lại động lực cho nhân viên mà còn đem lại những phản ứng tiêu cực ngược lại như:

  • Sự động viên trở nên khiên cưỡng, nhân viên không cảm nhận được sự chân thành chẳng những không tạo động lực mà còn khiến nhân viên trở nên chán ngán vì hình như nhà quản lý không thật tâm động viên họ, chỉ muốn vắt kiệt sức lao động của họ.
  • Gây ra mâu thuẫn nội bộ giữa các thành viên trong một nhóm, phòng bạn vì cảm thấy sự động viên không công bằng, thích hợp.

Khóa học đào tạo inhouse chuyên nghiệp

Để giải quyết vấn đề trên, HPM đã đặc biệt thiết kế khoá học “Nghệ thuật động viên, khích lệ và tạo động lực cho nhân viên” nhằm mang đến cho bạn những phương pháp khen thưởng, khích lệ nhằm khơi dậy động lực làm việc và phấn đấu, khơi dậy những ước vọng thành công không chỉ để tạo ra sự hài lòng cho mỗi cá nhân mà còn hướng đến mục tiêu chung cho cả nhóm.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Thấu hiểu lợi ích của việc vận dụng hiệu quả nghệ thuật động viên, khích lệ
  • Nhận biết nhóm người cần động viên, phân nhóm nhân viên cần động viên.
  • Sự động viên khác nhau giữa 4 nhóm đối tượng cần động viên cơ bản
  • Khả năng chuyển đổi giữa các nhóm đối tượng cơ bản
  • Thấu hiểu nhận thức về động cơ làm việc trước khi sử dụng các giải pháp động viên
  • Khái niệm động cơ làm việc
  • Nhận diện các loại động cơ thúc đẩy hiệu quả động viên
  • Cách áp dụng động viên bằng vật chất và tinh thần hiệu quả
  • Thuần thục Các giải pháp động viên, khích lệ để mang lại hiệu quả cao nhất
  • Khen đúng lúc để tạo hiệu quả động viên
  • Giao trách nhiệm để tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Khen thưởng bằng cách thăng tiến
  • Mở rộng và làm phong phú công việc cho nhân viên
  • Gia tăng sự tham gia của nhân viên
  • Tăng hiệu quả động viên bằng cách tạo môi trường kinh doanh
  • Bí quyết dùng tiền thưởng để gia tăng hiệu quả động viên
  • Bài tốt nghiệp cuối khóa Kỹ năng động viên trong thời đại mới

Chương trình đào tạo khóa học nghệ thuật động viên, khích lệ, tạo động lực làm việc cho nhân viên

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HPM xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: TS. Lê Thẩm Dương, TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Lê Đỗ Duy Ân, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa,  GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng…

HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO INHOUSE TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

Khoa-hoc-nghe-thuat-dong-vien,-khich-le,-tao-dong-luc-lam-viec-cho-nhan-vien

————————————–   

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO DOANH NHÂN HPM ?

HPM – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của HPM là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của HPM chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của HPM đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

HPM thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có hàng ngàn doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của HPM và gần 5000 cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do HPM tổ chức.

Ngoài ra HPM còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo các kỹ năng cho doanh nghiệp vui lòng đăng ký thông tin: TẠI ĐÂY

khóa học đào tạo inhouse

 

Hoặc gửi yêu cầu đào tạo về địa chỉ Email: daotaodoanhnhanhpm@gmail.com

HOTLINE hỗ trợ miễn phí : 0936 636 232

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo