Hotline: 0936.636.232
Tin tức đào tạo

HPM đào tạo “kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại – Telesales” tại Mercedes Benz An Du Hải Phòng.

Ngày 14-07-2020 Lượt xem 84

Trong những năm gần đây, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại được các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp sử dụng phổ biến. Khác với cách bán hàng và chăm sóc khách hàng thụ động, nhân viên chỉ việc thực hiện các cuộc gọi đến đối tượng khách hàng cũ để chăm sóc, thăm hỏi, xây dựng mối quan hệ hoặc giới thiệu sản phẩm mới, chương trình ưu đãi mới cho đối tượng khách hàng tiềm năng.

HPM đào tạo “kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại – Telesales”

Trong những năm gần đây, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại được các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp sử dụng phổ biến. Khác với cách bán hàng và chăm sóc khách hàng thụ động, nhân viên chỉ việc thực hiện các cuộc gọi đến đối tượng khách hàng cũ để chăm sóc, thăm hỏi, xây dựng mối quan hệ hoặc giới thiệu sản phẩm mới, chương trình ưu đãi mới cho đối tượng khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng công tác đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho nhân viên của mình bởi họ biết rằng ngay cả những salesman hay nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm thì vẫn cần được củng cố, nâng cao kiến thức và kỹ năng quan trọng này.

Nhận thức được nhu cầu đó ngày 24/6 vừa qua, đại lý Mercedes Benz An Du Hải Phòng đã phối hợp cùng Tổ chức đào tạo doanh nhân HPM tổ chức chương trình đào tạo inhouse “kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại – Telesales” cho đội ngũ cán bộ nhân viên tại Mercedes Benz An Du do chuyên gia Trần Thị Minh Hải giảng dạy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy và đạo tạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chuyên gia Trần Thị Minh Hải đã cung cấp cho các học viên những kỹ năng, kiến thức cần thiết về tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Phương pháp giảng dạy chú trọng học qua trải nghiệm (thực hành, thảo luận nhóm, chơi trò chơi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, giải quyết tình huống trên bài tập mô phỏng…).

Qua chương trình đào tạo, học viên đã nắm được các kiến thức cần thiết để làm chủ được kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Ngoài ra, học viên còn được chia sẻ những kỹ thuật bán hàng của những chuyên gia thành công, cách xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu cho công ty qua những kỹ năng Telesales. Chương trình không chỉ mang lại nhiều kiến thức cho học viên mà còn tạo ra không khí vui vẻ, cởi mở giữa các cán bộ nhân viên trong công ty thông qua những trò chơi, thực hành kỹ năng rất hữu ích.

Một số hình ảnh từ chương trình đào tạo:

Đội ngũ cán bộ nhân viên Mercedes An Du Hải Phòng chụp hình lưu niệm cùng chuyên gia Trần Thị Minh Hải.

Xem thêm: Chương trình đào tạo ” Nghệ thuật bán hàng hiện đại “

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo