Hotline: 0936.636.232
Tin tức đào tạo

TỔNG CÔNG TY GIẤY VIỆT NAM KẾT HỢP CÙNG HỌC VIỆN HPM TỔ CHỨC KHÓA HỌC ĐÀO TẠO

Ngày 08-09-2020 Lượt xem 159

Hiện nay, nghiệp vụ đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng là cực kì quan trọng, đóng góp rất nhiều vào sự thành công của doanh nghiệp. Vai trò của bộ phận bán hàng được xem là cỗ máy kiếm tiền nên doanh nghiệp muốn thu được doanh thu và lợi nhuận cao thì không thể thiếu những nhân viên bán hàng giỏi, chuyên nghiệp.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu như hiện nay, sự phát triển của loại hình dịch vụ khách hàng ngày càng phong phú và đa dạng. Nhân viên bán hàng là một trong những mắt xích để truyền tải thông điệp tới khách hàng. Đây là một trong những yếu tố then chốt trong việc giao dịch, chăm sóc khách hàng để tạo doanh thu cho công ty. Do vậy, nhân viên bán hàng cần được đào tạo trang bị những kiến thức về kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thái độ tích cực & sáng tạo khi chăm sóc khách hàng, kỹ năng lập và triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc hậu bán hàng. Dựa trên nhu cầu đó, Tổng công ty Giấy Việt Nam kết hợp cùng Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM tổ chức khóa đào tạo: “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”.

Theo khảo sát của Jobstreet Việt Nam, hơn 68% công ty cho biết có nhu cầu tuyển dụng ngành Sales. Đồng thời các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng công tác đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ nhân viên của mình bởi họ biết rằng ngay cả những salesman hay nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm thì vẫn cần được củng cố, nâng cao kiến thức và kỹ năng quan trọng này.

.

Khóa học đã xây dựng cho học viên sự tư duy nhất định về việc tư vấn khách hàng cũng như cách xây dựng cá nhân chuyên nghiệp hơn trước khách hàng. Bên cạnh đó khóa học cũng đề cập đến vấn đề phân tích tâm lý khách hàng đây là một trong những vấn đề trọng điểm của khóa học này. Việc phân tích tâm lý khách hàng thực sự là vấn đề ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm được. Tâm lý khách hàng đóng vai trò chủ đạo chi phối hành vi của họ trong khi mua hàng. Vậy nên giảng viên chú trọng vào việc phân lý tâm lý khách hàng một cách chi tiết và giúp các học viên có cái nhìn khách quan hơn giúp cho việc tư vấn bán hàng đạt hiệu quả như mong muốn.

Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho doanh nghiệp. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong đào tạo doanh nghiệp tại Hải Phòng chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ đào tạo với đội ngũ giảng viên hàng đầu Việt Nam, đã - đang và sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển phía trước. 

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo