Hotline: 0936.636.232
Tin tức đào tạo

KỸ NĂNG BÁN HÀNG DÀNH CHO CEO VÀ NGHỆ THUẬT THƯƠNG LƯỢNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH CEO 25

Ngày 04-12-2020 Lượt xem 236

Bán hàng theo phương thức truyền thống trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ ra tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất

Bán hàng theo phương thức truyền thống trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ ra tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số – Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của Khách hàng. Theo các Doanh nhân thành đạt có 9 bí quyết sau dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp: Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Tạo sự khác biệt – Tiếp cận trực tiếp – Xây dựng quan hệ bền chặt – Thăm dò kỹ – Nghe nhiều hơn nói – Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp – Không được “Mồm mép”.

Khóa đào tạo CEO - Giám đốc điều hành

Bên cạnh bí quyết bán hàng đỉnh cao cũng cần có khả thương lượng và đàm phán trong kinh doanh để có thể chốt đơn một cách hiệu quả. Nghệ thuật thương lượng đàm dán trong kinh doanh cũng là một trong những khâu cực kỳ quan trọng quyết định sự thành bại của đơn hàng.

Học viện đào tạo doanh nhân HPM

Chính vì vậy, Ngày 28-29/11/2020 vừa qua Học viện đào tạo doanh nhân HPM đã thiết kế 2 chuyên đề “ Kỹ năng bán hàng dành cho CEO và xây dựng hệ thống bán hàng” và khóa học “ Nghệ thuật thương lượng và đàm phán trong kinh doanh” do TS. Lê Đỗ Duy Ân tiến hành giảng dạy nhằm giúp các Anh/ chị học viên lớp CEO 25 có cái nhìn tổng quát và hệ thống hóa kiến thức trong quá trình học. Các Anh/ Chị học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách- hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn giúp thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp.

Kỹ năng bán hàng dành cho CEO và xây dựng hệ thống bán hàng

 Nghệ thuật thương lượng và đàm phán trong kinh doanh

 

 

 

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo