Hotline: 0936.636.232
Tin tức đào tạo

KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Ngày 20-10-2020 Lượt xem 442

Telesale hình thức marketing - bán hàng qua điện thoại tới khách hàng của doanh nghiệp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chất lượng nhằm giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, tư vấn thuyết phục mua hàng và chốt đơn hàng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Bộ phận Telesale ngày nay có một vị trí vô cùng quan trọng trong các hoạt động kinh doanh của công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. So với các kênh tìm kiếm và tiếp cận khách hàng khác, kênh Telesale có khả năng đem về nguồn khách hàng tiềm năng nhất và chất lượng trung thực nhất.

 Học viện đào tạo doanh nhân HPM

Hiểu được vấn đề đó Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM đã nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo chuyên sâu: “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI” diễn ra vào hai ngày 10 và 11.10.2020. do giảng viên MBA. Nguyễn Minh Tuấn tiến hành trực tiếp giảng dạy đứng lớp.Chương trình đã giúp cho các Anh/Chị học viên nắm rõ các quy trình trong việc giao tiếp và bán hàng qua điện thoại. Và ngay trong khóa học Chuyên gia đã cùng các Anh/Chị chuẩn hóa từ cách chào khi nhấc máy, cách khơi gợi các nhu cầu của khách hàng cũng như việc kết thúc cuộc gọi một cách chuyên nghiệp nhằm để lại ấn tượng tốt với khách hàng.

Bên cạnh đó, giảng viên còn đưa ra những tình huống mà khách hàng thường xuyên phản đối về các vấn đề giá cả, thương hiệu, chất lượng…Tất cả các thành viên cùng nhau đóng vai vào các nhân vật để tìm ra những giải pháp tối ưu cho các tình huống với sự kèm cặp của chuyên gia trong việc chỉnh sửa từ câu từ đến giọng nói cũng như cách thể hiện.

Chương trình đào tạo chuyên sâu: “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI”

Cuối Chương trình, Chuyên gia đã chia sẻ một quy trình chuẩn trong việc xử lý các phàn nàn và khiếu nại của khách hàng về : thời gian giao hàng, phong cách phục vụ,….để các Anh/Chị luôn biết cách quản lý được cảm xúc cũng như có những phương cách giúp khách hàng bình tĩnh để từ đó cùng họ tháo gỡ những mâu thuẫn, xung đột không đáng có. Điều này giúp Công ty bảo vệ hình ảnh thương hiệu đối với công chúng.

Khóa học  bán hàng, giao tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại thành công, tốt đẹp. Tất cả các thành viên đều hài lòng về chương trình giảng dạy cũng như công tác tổ chức trong và sau khóa học của HPM. Chúng tôi luôn vinh dự và tự hào là đơn vị đào tạo đứng đầu tại Hải Phòng, sự thành công của Quý Anh/ Chị là niềm vinh dự và động viên to lớn cho HPM. Xin chân thành cảm ơn các Anh/ Chị học viên đã tin tưởng lựa chọn HPM làm nơi học tập và phát triển bản thân.



 

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo