Hotline: 0936.636.232
Tin tức đào tạo

KỸ NĂNG LẮNG NGHE PHẢN HỒI HIỆU QUẢ DO CÔNG TY TNHH LG ELECTRONICS HẢI PHÒNG KẾT HỢP HPM TỔ CHỨC

Ngày 16-04-2021 Lượt xem 256

Bạn đã từng biết đến câu nói “Người ta sinh ra có 2 cái tai để lắng nghe nhưng lại chỉ có 1 cái miệng để nói”. Câu nói này phần nào nhấn mạnh tầm quan trọng của kỹ năng lắng nghe phản hồi trong cuộc sống và trong công việc.

Kỹ năng lắng nghe là cách bạn tiếp nhận, xử lý, đánh giá thông tin trên nhiều phương diện để có thể hiểu được điều mà người nói muốn truyền đạt đến bạn. Kỹ năng này không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc nghe một cách bị động mà còn cần phải thể hiện được sự đồng cảm, tán thành hay ủng hộ, thậm chí là có thể đưa thêm lời khuyên cho họ hoặc phản đối.

Kỹ năng phản hồi là một phản xạ trong giao tiếp hàng ngày để cuộc hội thoại diễn ra mang hướng tích cực. Khi một người nhận được những sự phản hồi mang tính chất xây dựng nó sẽ giúp cho mọi người sẵn sàng thay đổi để hoàn thiện mình hơn và tối đa hóa năng lực của bản thân mình.

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả

Nếu bạn biết cách lắng nghe và phản hồi thì nó sẽ là một hành trang hiệu quả nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, bởi nó giúp bạn thiết lập được lòng tin từ đối phương. Thái độ nghiêm túc khi lắng nghe, sự tôn trọng khi phản hồi lại chắc chắn sẽ giúp cho đối tượng giao tiếp biết rằng bạn đang thật sự lắng nghe. Đây cũng là cách biểu hiện sự tôn trọng đối với người nói, giúp cho họ có thêm sự tin tưởng để giao tiếp đạt hiệu quả tốt hơn.

Vai trò quan trọng của kỹ năng lắng nghe phản hồi

Trong công việc: Kỹ năng này sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc của đồng nghiệp, nhân viên bên dưới và cả sếp của bạn. Bởi thế, sự lắng nghe chính là kim chỉ nam để gắn kết giữa các nhân viên trong một doanh nghiệp. Mọi người biết cách lắng nghe và thấu hiểu, thông cảm cho nhau sẽ dễ dàng đưa ra các giải pháp phù hợp để tránh các xung đột không đáng có.

Trong cuộc sống hằng ngày: Kỹ năng này sẽ đem đến và giữ vững các mối quan hệ tốt đẹp. Thông qua việc vận dụng kỹ năng lắng nghe, phản hồi tích cực vào các mối quan hệ như bạn bè, người thân chúng ta sẽ hiểu nhau hơn, gắn bó hơn và giúp đỡ bằng những lời động viện kịp thời.

Khóa học đào tạo inhouse chuyên nghiệp

Ngày 10/4/2021, Học viện đào tạo doanh nhân HPM đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả” với sự tham gia của cấp trưởng, phó (white level) & core member (blue level) đang công tác tại Công ty TNHH LG ELECTRONICS VIỆT NAM HẢI PHÒNG – KCN Tràng Duệ. Khóa học diễn ra dưới sự giảng dạy của thầy Nguyễn Minh Tuấn với nhiều năm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Các Anh/Chị tham gia khóa học khát vọng học hỏi và mong muốn hoàn thiện bản thân đã nhiệt tình tham gia các bài tập nhóm giúp khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của lớp học

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả do LGE kết hợp HPM tổ chức

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả do LGE kết hợp HPM tổ chức

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả do LGE kết hợp HPM tổ chức

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả do LGE kết hợp HPM tổ chức

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả do LGE kết hợp HPM tổ chức

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả do LGE kết hợp HPM tổ chức

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả do LGE kết hợp HPM tổ chức

Kỹ năng lắng nghe phản hồi hiệu quả do LGE kết hợp HPM tổ chức

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo