Hotline: 0936.636.232
Tin tức đào tạo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DỊCH VỤ DỊCH VỤ Y TẾ THE MEDCARE - CN MỘ LAO KẾT HỢP CÙNG HỌC VIỆN HPM TỔ CHỨC KHÓA HỌC “ NÂNG CAO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5S”

Ngày 31-08-2020 Lượt xem 220

Đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ, hành động, qua đó, nhân viên phục vụ khách hàng có thể hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Chiếm hơn 60% GDP toàn thế giới, có thể nói ngành dịch vụ là một ngành vừa hấp dẫn vừa có tính cạnh tranh cao. Theo tổng cục thống kê Việt Nam, mức tăng trưởng của lĩnh vực Dịch vụ vào năm 2017 là 7,44% và là ngành có tỷ trọng GDP cao nhất, với 41,17% trong năm 2018.

Tuy nhiên,ngành dịch vụ Việt Nam thường xuyên bị gán mác thiếu chuyên nghiệp từ bạn bè trong và ngoài nước. Từ đâu mà chúng ta bị định kiến này và các doanh nghiệp có thể làm gì để giải quyết nó?  

 Học viện đào tạo doanh nhân HPM

Đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ, hành động, qua đó nhân viên phục vụ khách hàng có thể hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một trong những dịch vụ đang được nhiều công ty áp dụng để thu hút cũng như giữ chân khách hàng và phát triển thêm khách hàng mới.

Hiểu được vấn đề đó Học viện đào tạo doanh nghiệp HPM đã nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo chuyên sâu: “ NÂNG CAO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5S"  diễn ra vào hai ngày 14 và 15.7.2019. do giảng viên ThS. Tạ Thị Phước Thạnh tiến hành trực tiếp giảng dạy đứng lớp. Khóa học giúp cho học viên hiểu được các yếu tố cần thiết để thực hiện dịch vụ khách hàng tuyệt vời, hiểu tâm lý khách hàng và các kỳ vọng mong đợi của khách hàng từ đó tạo ra thói quen cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt, đường thời duy trì những khách hàng thân thuộc và làm hài lòng khách hàng, đó chính là những người không bao giờ rời bỏ doanh nghiệp của bạn…

Chương trình đào tạo chuyên sâu: “ NÂNG CAO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5S"

 

Các học viên tại The Medcare rất nghiêm túc trong quá trình tiếp thu bài giảng, và tương tác trao đổi rất nhiều câu hỏi đối với giảng viên, từ thực tế làm việc đã gặp phải những vấn đề vướng mắc để cùng trao đổi và rút ra kinh nghiệm khắc phục và nâng cao dịch vụ. Qua 2 ngày học tập với không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục là đơn vị đào tạo tin cậy và thường xuyên của The Medcare. Sự phát triển của doanh nghiệp là động lực của chúng tôi!

 

 

Gọi ngay: 0936 636 232
SMS: 0936 636 232 Chat Zalo